เอพี ชี้ เทรนด์ติดบ้าน ยาวต่อเนื่อง 
Loading

เอพี ชี้ เทรนด์ติดบ้าน ยาวต่อเนื่อง 

วันที่ : 15 มิถุนายน 2564
HOMEBODY หรือ เทรนด์ติดบ้าน หนุนยอดขายบ้านเดียว 5 เดือนแรก แตะ 7,800 ล้านบาท
           เอพี ไทยแลนด์ ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหญ่อีกครั้ง "HOMEMADE STORY 2-เทรนด์ติดบ้าน" ต่อยอดความสำเร็จ หลังดืมานด์หนุนยอดขายบ้านเดียว 5 เดือนแรก แตะ 7,800 ล้านบาท ล่าสุด ดึงเทรนด์ติดบ้าน ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดการขยับขยายและตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ พร้อมเผย 2 คีย์ชักเซส หัวใจในการพัฒนาบ้านเดี่ยวทุกแบรนด์ในเครือเอพี ถ่ายทอดผ่านชีรีส์ 6 ตอนพิเศษที่ได้ยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เสือร้องไห้" นำเสนอไอเดียสุดล้ำกับการปรับสเปซฟังก์ชันในบ้าน ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจเนอเรชันในครอบครัว ผ่านช่องทางหลัก FACEBOOK และ YOUTUBE APThai ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 16 มิ.ย.นี้

          นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากพันธกิจใหญ่ขององค์กร EMPOWER LIVING มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวไม่หยุดนิ่งที่จะค้นห่าและทำความเข้าใจอินไซต์ใหม่ โดยเฉพาะท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19 กับเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ที่เรียกว่า HOMEBODY หรือ เทรนด์ติดบ้าน ที่สมาชิกในครอบครัวคุ้นชินกับการทำทุกกิจกรรมในบ้าน ที่ให้ความสำคัญกับการแยกพื้นที่ส่วนตัวและส่วนรวมออกจากกันอย่างชัดเจน

          เทรนด์ติดบ้านที่เกิดขึ้นนี้เอง ส่งผลให้ดีมานด์บ้านเดี่ยวเอพี แรงไม่ตก สะท้อนจากยอดลูกค้าเยี่ยมชมบ้านเดียว เอพี เฉลี่ยที่ 1,500 ครอบครัว/เดือน และล่าสุดสามารถสร้างยอดขายบ้านเดี่ยว 5 เดือนแรกไปแล้ว 7,800 ล้านบาท โดยคำตอบแรกที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อ นอกจากความเชื่อมั่นในแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพีแล้ว คือ การออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าและแพกเกจราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้จริงเหนือคู่แข่ง

          "จากจุดนี้เอง ที่เป็นความท้าทายและโอกาสใหม่ของแบรนด์ ในการทำการบ้านให้ลึกมากยิ่งขึ้น เพื่อเจาะเข้าไปในกลุ่มลูกค้าใหม่ของบ้านเดี่ยวเอพี ทั้งกลุ่มลูกค้าคอนโด หรือคนรุ่นใหม่ ที่อาศัยในทาวน์โฮมหรือบ้านหลังเดิมของครอบครัว และต้องการชยับขยายเป็นเจ้าของบ้านของตัวเอง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว แบรนด์แคมเปญใหญ่อีกครั้ง "HOMEMADE STORY 2-เทรนด์ติดบ้าน" เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และย้ำอัตลักษณ์แบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพี ต้นแบบคอนเซ็ปต์การพัฒนา บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน" เป็นบ้านเพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่จะเติมเต็มพลังชีวิตให้ผู้อาศัย" นางพิมพรรณ กล่าว

          โดย 2 กลยุทธ์หลักที่ผ่านมาจากแคมเปญ "HOMEMADE STORY 2-เทรนด์ติดบ้าน" ในครั้งนี้ ได้แก่ 1 โมเดลบ้านที่ดีที่สุด คิดจากอินไซต์จริงเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของ ผู้อาศัย อาทิ แปลนบ้านหน้ากว้าง ที่สามารถเพิ่มมุม Work from Home หรือ เรียนออนไลน์ พร้อมรับแสงธรรมชาติ การออกแบบห้องนอนพร้อมระเบียงที่กว้าง และ 2. นวัตกรรมบ้านที่เข้าใจชีวิต ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ส่วนรวมภายในบ้านหนึ่งหลัง ที่มีรายละเอียดการออกแบบที่ตอบโจทย์ความปลอดภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดใน เครือบ้านเดี่ยวเอพี รวม 40 โครงการทั่วกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการรวม 53.760 ล้านบาท ก็สามารถมั่นใจได้ว่า จะได้รับสเปซฟังก์ชันที่ต่อบโจทย์การใช้งานร่วมกัน

          นอกจากนี้ ไฮไลต์พิเศษภายใต้แคมเปญ "HOMEMADE STORY 2-เทรนด์ติดบ้าน" เอพีได้ร่วมงานกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เสือร้องไห้" และ 6 แขกรับเชิญแถวหน้าของวงการมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวมิติใหม่ ผ่านซีรีส์ 6 ตอนทพิเศษ ผ่านช่องทางหลัก FACEBOOK และ YOUTUBE APThai ประเดิมตอนแรกวันพุธที่ 16 มิถุนายน-31 สิงหาคมนี้
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ