อสังหาฯโหมแคมเปญปลุกกำลังซื้อCIลด50%ทุกโปรเจกต์-MJDผุด5ฮีโร่แก้ทุกปัญหา 
Loading

อสังหาฯโหมแคมเปญปลุกกำลังซื้อ CIลด50%ทุกโปรเจกต์-MJDผุด5ฮีโร่แก้ทุกปัญหา 

วันที่ : 2 มิถุนายน 2564
ชาญอิสสระ - MJD อัดเเคมเปญเดิอดหวังกระตุ้นยอดขาย
          ชาญอิสสระ อัดแคมเปญกระตุ้นตลาดอสังหาฯยกทัพ 13 โครงการของกลุ่มชาญอิสสระร่วมแคมเปญ "Mid Year Sale ทุกโครงการลด 50%" วันนี้-11 ก.ค. 64 ด้าน "เมเจอร์" ส่งแคมเปญ "MAJOR HEROES-ฮีโร่เพื่อคน อยากมีคอนโดฯ" ปลดล็อกทุกความกังวลด้วย 5 มาตรการ ช่วยหาทางออกสำหรับคนอยากมีคอนโดฯ แบบครบครัน

          นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและสร้าง ความคึกคักให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงกลางปีนี้ และส่งเสริมให้ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพทั้งด้านราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้ รวมถึงช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าในช่วง  วิกฤตการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 บริษัทได้จัดแคมเปญ "Mid Year Sale ทุกโครงการลด 50%" โดยนำ บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี บ้านพัก ตากอากาศ คอนโดมิเนียม วิลล่าสุดหรู และโรงแรม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวม 13 โครงการ มาร่วม จัดโปรโมชั่นทั้งจัดยูนิตพิเศษมอบส่วนลดราคา 50% ลดพิเศษเงินดาวน์ 50% ค่าทำสัญญา 50% รวมถึงเมื่อลูกค้าซื้อบ้านหลังที่สองรับส่วนลด 50%ในแต่ละโครงการจะมอบส่วนลด 50% ในรูปแบบที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ในส่วนของโรงแรมร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาค่าห้องพัก 50% อีกด้วย

          สำหรับ 13 โครงการที่ร่วมแคมเปญประกอบด้วย โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 บ้านเดียวซูเปอร์ลักชัวรี พร้อมอยู่ จัดโปรโมชั่น ซื้อบ้านวันนี้ ลดราคาบ้าน หลังที่สอง 50% รับเพิ่มส่วนลดเมื่อ ลงทะเบียนออนไลน์ 500,000 บาท โครงการบ้านอิสสระ บางนา ลดค่าทำสัญญา 50% ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนรับส่วนลดเพิ่มเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ 500,000 บาท โครงการ ดิ อิสสระ สาทรลดเงินดาวน์ 50% พร้อม ส่วนลดเมื่อลงทะเบียนออนไลน์สูงสุด 800,000 บาท

          ในส่วนของโครงการต่างจังหวัด ได้แก่ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ รับสิทธิ์ซื้อที่ดินในราคาลด 50% ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนโครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ จัด 3 ยูนิตพิเศษมอบส่วนลดราคา 50% รับส่วนลดเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ 10,000 บาทโครงการ ศศรา หัวหิน จัดโปรฯราคาพิเศษและลดเงินดาวน์ 50% โครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ โครงการบลูไดมอนด์ จัด 3 ยูนิตพิเศษ มอบส่วนลดราคา 50% โครงการ บาบา บีชคลับ เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่า ชะอำ - หัวหิน ลดค่าทำสัญญา 50% ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน รับส่วนลดเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ 100,000 บาทโครงการ บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์นาใต้ ลดเงินจอง 50% และลดเงินทำสัญญา 50% รวมทั้งฟรีค่าดูแลบริหารจัดการ 1 ปี

          "นอกจากนี้ในส่วนของโรงแรม ในเครืออย่างโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต โรงแรม บาบา บีช คลับ นาใต้ จัดโปรโมชั่น ลดราคา ห้องพัก 50% ลดราคาสปา 50% รวมถึงโรงแรม บาบาบีช คลับ หัวหิน ด้วย"

          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงมีผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจไทยและภาคธุรกิจอสังหาฯ และมีผลให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย แม้ว่าลูกค้ามีศักยภาพในการกู้ แต่ยังกังวลใจเรื่องการผ่อนชำระ ขณะที่ผู้บริโภค บางกลุ่มมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัย แต่ด้วยภาวะปัจจุบัน อาจทำให้ไม่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงิน จากปัญหาดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคไม่สามารถเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างทั่วถึง เมเจอร์ฯ จึงได้ออกมาตรการความช่วยเหลือที่พร้อมปลดล็อกทุกความกังวลใจด้านการเงินให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

          สำหรับแคมเปญ "MAJOR HEROES-ฮีโร่เพื่อคนอยากมีคอนโดฯ" จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาและลดความกังวลใจเพื่อตอบโจทย์ ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบมิติ โดยแบ่งออกเป็น 5 ฮีโร่ 5 มาตรการ ได้แก่ 1. ฮีไร่ช่วยได้ มาตรการปลดล็อกทุกศักยภาพร่วมหาทางออกทุกปัญหาในการซื้อคอนโดฯ ให้ลูกค้าอย่างใกล้ชิดคอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษา 2. ฮีโร่ใจกว้าง มาตรการอยู่ฟรี ช่วยลูกค้าผ่อนชำระนานสูงสุด 2 ปี เพื่อลดภาระและให้ลูกค้ามีเงินเก็บสำรองไว้ในช่วงเศรษฐกิจผันผวน 3. ฮีโร่ใจดี มาตรการ ช่วยเหลือกลุ่ม ลูกค้าที่ยังไม่พร้อมกู้เงินเพื่อซื้อคอนโด แต่มีความต้องการเข้าอยู่และเป็นเจ้าของโครงการในอนาคต ลูกค้ากลุ่ม นี้สามารถเลือกเข้าร่วมโปรแกรมเช่าระยะเวลา 2 ปี 4 ฮีโร่คุ้มกัน มาตรการความคุ้มครองที่ครอบคลุม เมื่อซื่อโครงการจากเมเจอร์ฯ รับฟรีประกันจาก ทิพยประกันภัย และ 5. ฮีโร่สายชิล มาตรการผ่อนชำระเงินจองแลเงินทำสัญญาในอัตราดอกเบี้ย 0% * นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อจองและทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ