เดอะฟอเรสเทียส์ โกยยอด6พันล้าน
Loading

เดอะฟอเรสเทียส์ โกยยอด6พันล้าน

วันที่ : 4 มีนาคม 2564
MQDC ปลื้ม ยอดขาย เดอะฟอเรสเทียส์ พุ่ง6พันล้าน
          เทรนด์สุขภาพ-วิถีชีวิตธรรมชาติ หนุน"เดอะฟอเรสเทียส์"ปั๊ม ยอดขายช่วง 3 เดือน เพิ่ม 2 พันล้าน ดันยอดขายรวม 300 ยูนิต ทะลุ 6 พันล้าน

          นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้คนให้ความสำคัญกับ การออกแบบโครงการที่พักอาศัยและสังคม ที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขอนามัยและสุขภาพดี โดยการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เป็นหนึ่งในวิถีชีวิต มีการออกแบบจัดการอากาศบริสุทธิ์และแสงธรรมชาติในโครงการและภายในที่พักอาศัย จัดวางผังองค์ประกอบและการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ส่งผลให้ช่วง 2-3 เดือน ที่ผ่านมา ยอดขายโครงการที่พักอาศัย ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด กม.7 เป็นต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ซึ่งส่งเสริมให้ผู้คนที่มาใช้ชีวิตในโครงการอย่างมีสุขภาพ ดียิ่งขึ้น  ประกอบไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ้าน คอนโดมิเนียม รองรับความหลากหลายของไลฟ์สไตล์และขนาดของครอบครัวที่แตกต่างกัน

          นอกจากนี้มีพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรม ไลฟ์สไตล์ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม พื้นที่สำหรับกิจกรรมของครอบครัว และพื้นที่ สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเวนท์ฮอลล์ ตลาด และไฮไลท์ ผืนป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ หัวใจของโครงการ

          "เมื่อผู้สนใจมาเยี่ยมชม เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบ ทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี มีความสุข มากขึ้น จะตื่นเต้นที่ได้เห็นสถานที่จริง เห็นความคืบหน้าการก่อสร้างที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุผลทำให้ตัดสินใจซื้อ ซึ่ง 3 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายถึง 2,000 ล้านบาท ล่าสุดยอดขายโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์  ทะลุ 6,000 ล้านบาท"

          อีกปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขายโครงการเป็นเพราะทำเลที่ตั้งของ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้ซื้อโครงการ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" จะเป็น การลงทุนที่คุ้มค่าบนทำเลศักยภาพ

          ปัจจุบัน โครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ขายไปแล้วกว่า 300 ยูนิต รวมคอนโดมิเนียมและวิลล่า ในส่วนของความคืบหน้าล่าสุดของการก่อสร้างโครงการที่พักอาศัย โดยโครงการ "วิสซ์ดอม คอนโดมิเนียม" และ "ดิ แอสเพน ทรี เรสซิเดนซ์" วางเสาเข็มเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนโครงการ "มัลเบอร์รี โกรฟ คอนโดมิเนียม" และ "มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า" รวมทั้งโครงการ "ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์" และส่วนพื้นที่เชิงธุรกิจและไลฟ์สไตล์ต่างๆ เริ่มต้นงานวางเสาเข็มแล้ว ในส่วนอื่นๆ เช่น สะพาน ทางเดิน งานโครงสร้างพื้นฐาน งานสาธารณูปโภค และอุโมงค์ ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี  2566
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ