ORIต่อยอดร่วมมือกับ สมิติเวช ลุยปั้นเวลเนสเรสซิเดนซ์
Loading

ORIต่อยอดร่วมมือกับ สมิติเวช ลุยปั้นเวลเนสเรสซิเดนซ์

วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2564
ออริจิ้น ผนึก สมิติเวช ปั้น Wellness Residences
          “ออริจิ้น” ยกระดับความร่วมมือ “รพ.สมิติเวช” ปั้น “Wellness Residences” ตอบโจทย์คนใส่ใจสุขภาพ 3 แกน “รักษา-ป้องกัน-ความงามและเยาว์วัย” มอบสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแก่ลูกบ้าน นำร่อง “พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์” แห่งแรกปีนี้

          นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ในการเชื่อมโยงบริการ “Samitivej Virtual Hospital” หาหมอออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน “Origin Connect” ล่าสุดบริษัทและโรงพยาบาลสมิติเวช ได้ยกระดับความร่วมมือระหว่างกันขึ้นอีกระดับ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยไปสู่ “Wellness Residences” สร้างความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เสริมสร้างสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตแบบครบวงจรให้แก่ทั้งลูกบ้านโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมในเครือกว่า 20,000 ครอบครัว

          ทั้งนี้ ORI ได้สร้างพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนของโครงการที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งจัดเตรียมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการมีสุขภาพดี (Wellness Facility) ที่พร้อมตอบโจทย์การดูแลสุขภาพใน 3 แกนหลัก ได้แก่ 1.การรักษา (Therapy) เช่น การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเบื้องต้น, 2.การป้องกัน (Treatment) เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Oxygen Lounge, Salt Room, Trail Walking, พื้นที่สำหรับเล่นพิลาทิส โยคะ ต่อยมวย ฯลฯ และ 3.ความงามและเยาว์วัย เช่น วิตามินบำบัด, Private Massage Room ฯลฯ

          ขณะที่ทางสมิติเวชจะเข้ามาช่วยสร้างสมาร์ท ไลฟ์ เซ็นเตอร์ (Smart Life Center) เติมเต็มบริการสุขภาพต่าง ๆ ในพื้นที่โครงการ โดยจะเริ่มนำร่องในกลุ่มโครงการคอนโดมิเนียมหรูภายใต้เครือพาร์ค ลักชัวรี่ (Park Luxury) ทั้งโครงการใหม่ เช่น โครงการไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 4 (KnightsBridge Space Rama 4), โครงการแบรนด์ใหม่ โซโห แบงค็อก รัชดา (Soho Bangkok Ratchada) รวมถึงโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จอย่างโครงการ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PHROM PHONG) โดยล่าสุดได้ดำเนินการรีโนเวท (ปรับปรุง) พื้นที่ส่วนกลางของพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ แล้ว คาดจะเปิดให้บริการสมาร์ท ไลฟ์ เซ็นเตอร์ แห่งแรกได้ในปี 2564

          นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า จะมีการอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านเข้าถึงบริการสุขภาพต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย เช่น บ้านจัดสรรเครือบริทาเนีย (Britania) บริการ FitLAB บริการสำหรับลูกบ้านที่รักการออกกำลังกาย รวมถึงผู้สูงอายุที่อยากจะออกกำลังกายด้วย รวมถึงยังช่วยรักษาอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายอีกด้วย โดยจะเริ่มในโครงการเบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 โครงการบ้านจัดสรรแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ