นายณ์ฯผนึก อีลิท คาร์ด เจาะตปท.ส่ง3โครงการร่วมโปรแกรม"ELITE FLEXIBLE ONE
Loading

นายณ์ฯผนึก อีลิท คาร์ด เจาะตปท.ส่ง3โครงการร่วมโปรแกรม"ELITE FLEXIBLE ONE

วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2564
อสังหาฯ ผนึกพันธมิตร อัดเเคมเปญกระตุ้นยอดขาย
           "นายณ์เอสเตท" ประกาศจับมือ " ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" ส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ มูลค่า 200 ล้านบาท เข้าโปรแกรมพิเศษ "Elite Flexible One" หวังกระตุ้นกำลังซื้อชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนในประเทศไทย คาดสามารถดึงความสนใจลูกค้าต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 64

          นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า หลังไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (บัตรอีลิท คาร์ด) เปิดตัวโปรแกรม "Elite Flexible One" ซึ่งเป็นที่น่าสนใจในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งนายณ์ เอสเตท ผู้พัฒนาโครงการทีอยู่อาศัยที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบ้านและ คอนโดฯ ลักชัวรีระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market)ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้เข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวเพ่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

          "สถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่เป็นปัจจัยลบที่กระทบเศรษฐกิจทำให้เกิดการชะลอตัว แต่ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ ซึ่งการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรือ บัตรอีลิท คาร์ด นับเป็นอีกโอกาสสำคัญในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติให้แก่บริษัทฯ และเป็นอีกช่องทางในการช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจ โดยครั้งนี้ได้นำโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move in) จำนวน 3 โครงการ กว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 17-80 ล้านบาท เข้าร่วม"

          ทั้งนี้ จากการนำโครงการต่างๆ เข้าร่วมกับ อีลิท คาร์ด บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นปี64 จะสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพิ่มอีกกว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท

          ด้านนายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นวิกฤตจากสภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจ อันสืบเนื่องมาจากโควิด-19 จึงมีแนวคิดที่จะขยายสิทธิประโยชน์จากที่มีอยู่ เพื่อเป็นการดึงเงินลงทุนจากนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ ให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มอสังหาฯผ่านสมาชิกบัตร Thailand Elite ภายใต้โปรแกรมพิเศษ "Elite Flexible One"

          "บริษัทยินดีอย่างยิ่งที่ทาง นายณ์ เอสเตท ให้ความไว้วางใจส่งโครงการที่พร้อมอยู่เพื่อเข้าร่วม "Elite Flexible One" และด้วยศักยภาพของ นายณ์ เอสเตท ที่มีความแข็งแรงทั้งภาพลักษณ์ของแบรนด์ และของสินค้า อีกทั้งนโยบายการดำเนินงานที่สอดคล้องกัน ก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงกำลังซื้อชาวต่างชาติและสมาชิก อีลิทคาร์ดมาลงทุนเพิ่มได้อย่างแน่นอน"

          สำหรับโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move in) ภายใต้การดำเนินงานของ นายณ์ เอสเตท ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย โครงการ คราม สุขุมวิท 26, โครงการ ควอร์เตอร์ 31 สุขุมวิท 31, โครงการ ควอร์เตอร์ 39 สุขุมวิท 39
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ