เอพีรุกออนไลน์เปิดแพลตฟอร์มจองซื้ออสังหาฯ
Loading

เอพีรุกออนไลน์เปิดแพลตฟอร์มจองซื้ออสังหาฯ

วันที่ : 28 มกราคม 2564
AP เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์
          นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้าง สรรค์ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ (AP) เปิดเผยว่า หลังการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นเวลากว่าหนึ่งปี ไม่ ใช่เฉพาะวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป แต่พฤติกรรมการเยี่ยมชมโครงการ ตลอดจนกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย และเพื่อ เป็นการตอบสนองลูกค้า บริษัทได้เปิดแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ONE CLICK NEW HOME เพื่อยกระดับและส่งมอบมิติใหม่ของการเยี่ยมชมและจองสินค้าอสังหาฯ เครือเอพีบนโลกดิจิทัลอย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ พร้อมดีลพิเศษในเรื่องของราคาและส่วนลดออนท็อปที่มากขึ้น

          "บริษัทเห็นเทรนด์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ โดยตั้งแต่ครึ่งปี หลังของปี 63 ลูกค้าสอบถามข้อมูล หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มต่างๆ ของเอพีเพิ่มมากขึ้นถึง 85% เมื่อเทียบ กับครึ่งปีแรก ตลอดจนเมื่อวิกฤติโรคระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงกระตุ้น ให้ผู้บริโภคเปิดรับดิจิทัลแพลต ฟอร์มรูปแบบต่างๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้" นายวิทการกล่าว

          อย่างไรก็ตาม บริษัทได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษโดยไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์มเดิม ด้วย AP VDO CALL ที่สามารถติดต่อทีมงานฝ่าย ขายโครงการที่จะคอยแนะนำ พร้อม ตอบทุกคำถาม โดยจะเริ่ม 1 ก.พ.นี้ นำร่องกับทัพคอนโดมิเนียมทุก แบรนด์ในเครือเอพี THE ADDRESS, RHYTHM, LIFE และ ASPIRE
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ