ลลิลฯชี้รายใหญ่ปักหมุดรับสาย สีเขียว-แดง ทำเลดีรับดีมานด์ใหม่เข้าตลาด
Loading

ลลิลฯชี้รายใหญ่ปักหมุดรับสาย สีเขียว-แดง ทำเลดีรับดีมานด์ใหม่เข้าตลาด

วันที่ : 29 ธันวาคม 2563
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คาดหลังเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดงเต็มระบบ ทำเลย่านรังสิตปทุมธานีจะเนื้อหอมยิ่งขึ้น
          ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คาดหลังเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดงเต็มระบบ ทำเลย่านรังสิตปทุมธานีจะเนื้อหอมยิ่งขึ้น หลังผู้ประกอบการทั้งในพื้นที่และแบรนด์ยักษ์ใหญ่ รุกปักหมุดพัฒนาโครงการตอบกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น จากอานิสงส์ของระบบบูรณาการด้านการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมของรัฐ และการอัดเม็ดเงินผุดโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ของเอกชนดูดกำลังซื้อใหม่ๆ สู่ตลาด

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' กล่าวว่า ปัจจุบันพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านรังสิต-ปทุมธานี ได้รับการพัฒนาจากทั้งภาครัฐและเอกชน จนเปลี่ยนไปจากอดีตแบบพลิกฝ่ามือ และเอื้อต่อการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ครบครัน ทั้งด้านเครือข่ายคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ สิ่งที่น่าจับตาคือ การเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิตสะพานใหม่-คูคต) เมื่อกลางธันวาคมที่ผ่านมา ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD ได้อย่างสะดวก และการวางแผนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อรังสิต) ในเดือนมกราคม 2564 รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต- องครักษ์ เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่อยู่ระหว่างขอ EIA นั้น จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นหลักให้ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่หันมาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิม

          โดย ลลิลฯ ยังคงสานต่อแผนการพัฒนาโครงการในย่านรังสิตปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นจากปัจจุบันที่โครงการของลลิลฯในย่านนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี โครงการที่มีทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (สถานีหลักหก) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในเรื่องการเดินทางคมนาคม อย่างโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.89-2.59 ล้านบาท ที่สามารถเชื่อมส่วนต่างๆ เพื่อให้เข้าสู่ตัวเมืองได้เป็นอย่างดี

          นอกจากนี้ยังห่างจากทางพิเศษอุดรรัถยา (สายบางปะอิน-ปากเกร็ด) และใกล้จุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมือง-โทลล์เวย์) เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น โครงการมิกซ์ยูส (Mixeduse) ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สะพานใหม่-ลำลูกกา) อย่าง ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯลำลูกกา คลอง 6 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ราคาเริ่มต้น 2.9-4 ล้านบาท และทาวน์โฮมคุณภาพ อย่าง ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 โดยห้องอเนกประสงค์ด้านล่างสามารถปรับฟังก์ชันให้ Work from Home ได้อย่างอิสระ ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.79-2 ล้านบาท

          "กำลังซื้อหลักในย่านนี้ กลุ่มหลักยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหาบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งกลยุทธ์ทางธุรกิจ ทางลลิลฯ ยังคงเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคที่จำเป็น เอื้อต่อการอยู่อาศัยจริง โดยมุ่งให้ความสำคัญด้านฟังก์ชันภายในบ้าน ที่เหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

          รวมถึงการส่งทีมพัฒนาธุรกิจของเรา ทำการสำรวจความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าอยู่เสมอ และนำข้อมูลที่ได้มา สร้างเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทำให้เรามีทางเลือกที่เหมาะสมกับทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน รวมถึงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ เหล่านี้คือหนึ่งหัวใจสำคัญของการอยู่อาศัยได้ในระยะยาว" นายชูรัชฏ์ กล่าว

          ขณะที่ความต้องการของลูกค้าในภาวะปัจจุบันนั้น กว่า 90% ต้องการทราบ ณ เวลาที่กำลังเลือกซื้อบ้าน ถึงการประเมินศักยภาพการผ่อนชำระของตนเอง ซึ่งทางบริษัทฯ จึงได้พัฒนาระบบผู้ช่วยส่วนตัวในการคำนวณ สินเชื่อเบื้องต้น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อบ้านได้แบบ One Stop Service ทำให้ประหยัดเวลาและสามารถเปรียบเทียบข้อเสนอได้แบบ Real Time นอกจากนี้ ยังได้จัดเวรเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและสำนักงานขายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมหรือรับมอบบ้านจากบริษัท โดยเรากำหนดขั้นตอนการคัดกรองผู้เข้ามาติดต่อในโครงการ ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิและจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ไว้ให้ในทุกจุดที่ต้องมีการสัมผัส พนักงานทุกคนของเราจะสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือก่อนให้บริการแก่ลูกค้าทุกครั้ง เพราะเราเล็งเห็นว่าความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าคือภารกิจหลักของเรา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ