จระเข้ อัดแคมเปญครบวงจรวัสดุก่อสร้าง
Loading

จระเข้ อัดแคมเปญครบวงจรวัสดุก่อสร้า

วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2563
จระเข้ จัดหนักโปรโมชั่น ชูผู้นำวัสดุก่อสร้าง
            นายพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง กล่าวว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 ภาพรวมตลาดวัสดุก่อสร้างในประเทศยังคงทรงตัว แม้ว่าภาคอสังหาริมทรัพย์จะเกิดการชะลอตัวของผู้ซื้อ แต่ปัจจัยบวกที่ช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับตลาดวัสดุก่อสร้างมาจากตลาดรีโนเวทบ้าน และการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเป็นหลักทั้งนี้ ไตรมาสสุดท้ายจะมีการเปิดตัวแคมเปญ "ใช้จระเข้ ร่วมกัน ปกป้องทั้งบ้าน" เพื่อรักษาความเป็นผู้นำตลาดวัสดุก่อสร้าง โดยชูผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในหมวดกาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมีภัณฑ์กันซึม

          เพื่อแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานใหม่ ของจระเข้สำหรับช่างมืออาชีพ และเป็นการสร้างการรับรู้และจดจำผลิตภัณฑ์จระเข้สามารถใช้งานร่วมกันแบบครบวงจร นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าว จะเจาะกลุ่มเป้าหมายไปที่ตลาดรีโนเวทบ้าน ซึ่งขณะนี้ มีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น ผู้บริโภคนิยมปรับปรุงบ้านเดิมแทนการก่อสร้างหรือซื้อใหม่ เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่เกิดการชะลอตัว กำลังซื้อที่ลดลงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยบ้านที่มี การรีโนเวทจะมีอายุ 5 ปีขึ้นไป คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายให้บริษัทได้ประมาณ 10%