เดินต่อได้เปรียบ อรสิรินพร้อม ลุย4โครงการเชียงใหม่ปีหน้า
Loading

เดินต่อได้เปรียบ อรสิรินพร้อม ลุย4โครงการเชียงใหม่ปีหน้า

วันที่ : 11 ตุลาคม 2563
อรสิริน ลุย4โครงการเชียงใหม่ปี 64
         "อรสิริน" มองตลาดอสังหาฯเชียงใหม่ยังมีดีมานด์ แม้ยอดขายรวมชะลอแต่ไม่ได้หยุดชะงัก อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อ พร้อมเตรียมแผนปีหน้าเปิดใหม่ 4 โครงการ มูลค่า 3,000 ล้านบาท สร้างความได้เปรียบ

           นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ-แนวสูงในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ช่วงครึ่งหลังปี 2563 มีแนวโน้มดีกว่าในช่วงต้นปี ความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจะส่งผลต่อกำลังซื้อบ้านและคอนโดมีเนียม แต่ก็ไม่ได้หยุดชะงัก อีกทั้งมีปัจจัยสนับสนุนจากรัฐบาลผ่อนคลายการเดินทาง และเปิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ มากขึ้น พร้อมอัดฉีดกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค

           อรสิรินมองว่าการลงทุนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องจะมีความได้เปรียบ ซึ่งบริษัทมีสินค้าอยู่ในสต๊อก รองรับความต้องการที่แท้จริงของตลาด โดยบริษัทมีความได้เปรียบเรื่องต้นทุนที่ดิน และมีแลนด์แบงก์รอพัฒนาหลายทำเลในจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงอย่างต่อเนื่องในปี 64 จำนวน 4 โครงการมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท

           ขณะเดียวกันเพื่อกระตุ้นยอดขาย บริษัทจัดส่งเสริมการตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดออกแคมเปญ "ORNSIRIN RESET PRICE ปรับราคาใหม่ตรงใจคุณ" นำสินค้าใน 12 โครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดฯ ช็อปเฮาส์ มาจัดรายการ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.39 ล้านบาท โดยมีส่วนลดพิเศษสุดดึงดูดใจ พร้อมบริการคำปรึกษาด้านสินเชื่อ โดยให้ลูกค้าจองนัดหมายเข้าชมสินค้าล่วงหน้า ซึ่งมีกระแสตอบรับอย่างดียิ่ง ช่วยเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักอีกครั้ง

           นายอรรคเดช กล่าวอีกว่า ปัจจุบันยอดขายของบริษัทอยู่ที่ประมาณ 750 ล้านบาท โดยแคมเปญนี้สามารถทำยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท ซึ่งจากการปรับกลยุทธ์การตลาดและการขายในช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป รวมถึงการกลับมาเดินหน้ารุกเปิดโครงการตามแผนงานที่วางไว้ บริษัทมั่นใจว่าจะทำยอดขายทั้งปีเป็นไปตามเป้าหมายที่ 1,100 ล้านบาท
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ