'โคห์เลอร์' รุกชิงเค้กเฟอร์นิเจอร์ครัวหมื่นล้าน
Loading

'โคห์เลอร์' รุกชิงเค้กเฟอร์นิเจอร์ครัวหมื่นล้าน

วันที่ : 20 เมษายน 2561
'โคห์เลอร์' รุกชิงเค้กเฟอร์นิเจอร์ครัวหมื่นล้าน

"โคห์เลอร์" เดินหน้าเปิดเกมรุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวหรูระดับพรีเมียมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต ด้วยการปฎิวัติรูปแบบการใช้พื้นที่ครัว ตามแนวคิด "เมื่อห้องครัวไม่ใช่แค่ห้องครัวแต่หมายถึงประสบการณ์ในการใช้ชีวิต ล่าสุดจับมือบุญถาวรเปิดโชว์รูมใหม่ 2 สาขาใหญ่ รัชดาฯและเกษตรนวมินทร์

กมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "โคห์เลอร์" ขยายธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ชุดครัวนำเข้าระดับพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกา โดยในปีนี้ได้มุ่งเน้นในการขยายธุรกิจจากสุขภัณฑ์สู่ตลาดเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวมากขึ้น ตั้งเป้าเป็นชุดครัวนำเข้าอันดับหนึ่ง (Top of mind) ภายใน 3 ปี

โดยจุดเด่นของชุดครัวโคห์เลอร์ นั้นมุ่งเน้นในการปฏิวัติรูปแบบการใช้พื้นที่ครัวด้วยการดีไซน์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต เพื่อให้ห้องครัวไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่สำหรับทำอาหารเท่านั้น แต่ชุดครัวของเราสามารตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างดีเยี่ยมตามแนวคิด Kitchen is not just for cooking, but the place for fulfillment and connectivity ให้ห้องครัวเป็นพื้นที่ในการพักผ่อนเชื่อมโยง พื้นที่กับห้องนักเล่น ที่ทุกคนในบ้านสามารถมารวมตัวกันได้

ขณะที่สินค้าของโคห์เลอร์นั้นจะเป็นสินค้านำเข้าระดับพรีเมียม คุณภาพและการออกแบบมาตรฐานสหรัฐอเมริกา ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ หลังจากที่โคห์เลอร์ประเทศไทยได้เริ่ม เปิดแผนกห้องครัว (Business Unit) อย่างจริงจังเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดให้การตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม ซึ่งนับเป็นสัดส่วนสูงถึง 80% จากยอดขายทั้งหมด

สำหรับในปีนี้โคห์เลอร์จะมุ่งเน้นในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเจ้าของบ้านโดยตรงมากขึ้น โดยปัจจุบันมีจำหน่ายที่ แกรนด์โฮม 4 สาขา, DM Home สาขาทองหล่อและ KEC (Kohler Experience Center) ทองหล่อ โดยล่าสุดได้เปิดโชว์รูมเพิ่มอีกจำนวน 2 แห่ง ได้แก่ บุญถาวร สาขารัชดาฯและสาขาเกษตรนวมินทร์ และจะเปิดโชว์รูมชุดครัวกับตัวแทนจำหน่ายของโคห์เลอร์ในกัมพูชา และพม่า ภายในกลางปี 2561

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา