แกรนด์ยูผุด เดนิมจตุจักร ตร.ม.ละ9หมื่น
Loading

แกรนด์ยูผุด เดนิมจตุจักร ตร.ม.ละ9หมื่น

วันที่ : 7 ตุลาคม 2562
"แกรนด์ยูนิตี้" เปิดหน้าดินแลนด์แบงก์ 9 ไร่ ซอยวิภาวดี 3 เปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "เดนิม จตุจักร" เจาะลูกค้าเจนมิลเลนเนียล ชูไฮไลต์ราคาถูกสุดในทำเล เฉลี่ย 9.1 หมื่น/ตารางเมตร เริ่ม 1.89 ล้าน จัดอีเวนต์เปิดพรีเซล 2-3 พฤศจิกายนนี้ ตั้งเป้ายอดขาย 800 ห้อง
            "แกรนด์ยูนิตี้" เปิดหน้าดินแลนด์แบงก์ 9 ไร่ ซอยวิภาวดี 3 เปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "เดนิม จตุจักร" เจาะลูกค้าเจนมิลเลนเนียล ชูไฮไลต์ราคาถูกสุดในทำเล เฉลี่ย 9.1 หมื่น/ตารางเมตร เริ่ม 1.89 ล้าน จัดอีเวนต์เปิดพรีเซล 2-3 พฤศจิกายนนี้ ตั้งเป้ายอดขาย 800 ห้อง
            นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการ อาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวคอนโด มิเนียมโครงการล่าสุดแบรนด์ "เดนิม จตุจักร-Denim Jatujak" มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท วางแผนเปิดพรีเซล 2-3 พฤศจิกายน 2562 ตั้งเป้ามียอดขาย 800 ยูนิต จากจำนวนรวมทั้งโครงการ 1,831 ยูนิต
            จุดขาย ราคาห้องชุดในทำเลเฉลี่ย 1.4 แสนบาท/ตารางเมตร ในขณะที่เดนิม จตุจักร มีราคาขายไม่เกิน 1 แสนบาท/ตารางเมตร เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท/ยูนิต ราคาเฉลี่ย 9.1 หมื่นบาท/ตารางเมตร
            ทั้งนี้ บริษัทวางแผนเปิดขายพร้อมกัน ทั้ง 3 อาคาร 1,831 ยูนิต คาดว่ามียอดขาย ช่วงพรีเซล 800 ยูนิต โดยมีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเพียง 5-10%
            "ต่างชาติน้อย เพราะเราอยู่ในทำเลนี้ มาก่อน ทำให้มีลูกค้ารีจิสเตอร์รอซื้อ อีกจำนวนมาก และทั้งหมดเป็นคนไทย ดังนั้น แผนธุรกิจโปรเจ็กต์บายโปรเจ็กต์จึงเน้นลูกค้าคนไทยเป็นหลัก"
            กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ และคนทำงานในทำเลใกล้เคียง พนักงานทำงานป้อนสนามบิน มีบริการชัตเติลเซอร์วิสส่งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส คาดว่า เป็นกลุ่มซื้ออยู่เอง 80% ซื้อลงทุนปล่อยเช่า 20% มีผลตอบแทนการเช่าเฉลี่ย 5-7% ต่อปี
            นายพิพัฒน์ นิยะถิรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รายละเอียดโครงการ สร้างบนที่ดิน 9 ไร่เศษ ดีไซน์เป็นคอนโดฯไฮไรส์ 3 อาคาร สูง 22-33-37 ชั้น กับอาคารจอดรถและพื้นที่ส่วนกลางสูง 10 ชั้น
            มีห้องชุดรวม 1,813 ยูนิต แบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22-50 ตารางเมตร เริ่มต้นการก่อสร้างในไตรมาส 4/62 ตามแผนคาดว่าก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 3 ปี และโครงการได้รับอนุมัติ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
            "นิยามของคำว่าแบรนด์คอนโดฯ เดนิมเราจะเห็นจากเมืองใหญ่ระดับโลก คำว่าอาร์ตเดโค่กับเดนิมมาแนวเดียวกัน การออกแบบเน้นเส้นสายแนวตั้ง เพื่อให้อาคารโปร่ง โล่ง และดูสูง ดีไซน์ความสูงอาคารลดหลั่นทั้ง 4 อาคาร ไม่บดบังวิว ที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่สีเขียว มีสวนรอบโครงการ 2 ไร่ และมีกรีนรูฟ ทำให้ภาพรวมมีพื้นที่เกือบ 3 ตารางเมตร/ยูนิต"
            ด้านคอนเซ็ปชวลดีไซน์นำเสนอ รูปแบบ private balcony พื้นที่ระเบียงมีความเป็นส่วนตัว ติดตั้งระแนง ตอบโจทย์ 2 อย่างคือปกป้องพื้นที่ส่วนตัว ให้กับเจ้าของห้อง ขณะเดียวกันภาพรวม โครงการทำให้ตึกดูสวยตลอดเวลา
            "อีกส่วนที่ภูมิใจมาก คือ WC Podห้องน้ำสำเร็จรูป เราร่วมออกแบบและคัดเลือกวัสดุกับซัพพลายเออร์ เพื่อให้แน่ใจว่าห้องน้ำมีคุณภาพจากสายการผลิตในโรงงานมาตรฐาน ซึ่งการพักอาศัยในคอนโดฯ ใช้การเดินท่อออกด้านหลัง ทำให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา รวมทั้งทำให้ผู้พักอาศัยชั้นบนไม่ต้องมีปัญหามาขอเคาะประตู ช่วยลดเวลาและลดมลพิษ waste และฝุ่นทั้งหลายในไซต์ก่อสร้าง"
            นอกจากนี้ยังมีในเรื่อง safety glass ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานในทุกคอนโดฯของแกรนด์ยู ไม่ว่าจะเป็นประตู หน้าต่างด้านนอก วัสดุอะลูมิเนียม กระจกยึดติดด้วยฟิล์ม ถ้ากระจกแตกไม่ทำอันตรายต่อผู้อยู่ในอาคาร รวมทั้งการใช้กระจกฉากกั้นอาบน้ำเป็นกระจกฟิลเตอร์เกรดเดียวกับกระจกนิรภัยรถยนต์
จุดเด่นยังรวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลาง สีเขียว โดยเฉพาะสวนส่วนกลาง คำนวณเป็นพื้นที่เฉลี่ยเท่ากับ 3 ตารางเมตร/ยูนิต ฟาซิลิตี้ส่วนกลางมีจ๊อกกิ้งแทร็ก ระยะทาง 270 เมตร วิ่ง 2 รอบเทียบเท่า วิ่งในสเตเดียม สระว่ายน้ำยาว 48 เมตรเทียบเท่าสระโอลิมปิกไซซ์
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ