'ธอส.'ชูดอก 0% 60 เดือน ดูดกำลังซื้อคนเชียงใหม่
Loading

'ธอส.'ชูดอก 0% 60 เดือน ดูดกำลังซื้อคนเชียงใหม่

วันที่ : 18 สิงหาคม 2562
ธอส.ใจป้ำชูดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน เฉพาะทรัพย์ NPA ลดสูงสุด 50% บ้านใหม่ ดอก 2% โกยแล้ว 2,000 ล้าน ดูดกำลังซื้อคนอยากมีบ้านในงาน "บ้านธอส.เอ็กซ์โป@ เชียงใหม่
          ธอส.ใจป้ำชูดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน เฉพาะทรัพย์ NPA ลดสูงสุด 50% บ้านใหม่ ดอก 2% โกยแล้ว 2,000 ล้าน ดูดกำลังซื้อคนอยากมีบ้านในงาน "บ้านธอส.เอ็กซ์โป@ เชียงใหม่

          จากยุทธศาสตร์ที่อยู่อาศัยของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อสร้างความมั่นคงและยกระดับคุณภาพชีวิตธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐที่มีพันธกิจทำให้คนไทยมีบ้านจึงได้จัด "งานบ้านธอส.เอ็กซ์โป" ปี 2562 มหกรรมด้านที่อยู่อาศัยครบวงจรที่ธนาคารจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในพื้นที่ภูมิภาครวม 6 จังหวัดระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2562 ล่าสุด จัด "งานมหกรรมบ้านธอส.เอ็กซ์โป@เชียงใหม่  2562 เนื่องจากเชียงใหม่เป็นจังหวัดภาคเหนือตอนบนที่มีศักยภาพ

          นางฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานสาขารักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขาภูมิภาค 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ธอส.ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชนจัดโปรโมชันพิเศษนำโดย 3 โซนหลักโซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ, โซนผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยบวกเพิ่มส่งเสริมการออมของประชาชนด้วยผลิต ภัณฑ์ "เงินฝากซุปเปอร์ออมทรัพย์พิเศษตามประกาศธนาคาร, โซนทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสองเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองโดยการนำทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่นที่น่าสนใจหลายประเภท อาทิ บ้านเดี่ยวบ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุดที่ดินเปล่า และอาคารพาณิชย์ ซึ่งเป็นทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงจำนวน 123 รายการมาจำหน่ายในราคาพิเศษพร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% นอกจากนี้ยังให้ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 60 เดือนหรือ 5 ปี

          ขณะเดียวกันยังมีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ร่วมกันนำโครงการที่อยู่อาศัยใหม่มาจัดทำโปรโมชันทั้งลดราคาหรือแจกของสมนาคุณสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองซื้อภายในงานโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติเพื่อผู้มีรายได้น้อยบริการตรวจข้อมูลเครดิตให้แก่ประชาชนที่รับผลได้ทันทีกับบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

          โดยการจัดงานในครั้งนี้ยังได้ร่วมกับสมาคมอสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่เชิญผู้ประกอบการจำนวน 33 รายมาร่วมออกบูธกับเราในงานนี้เราคาดหวังว่าสินเชื่อจังหวัดเชียงใหม่เองจะบูมขึ้นเนื่องจากการจัดงานในครั้งนี้เราตั้งเป้าไว้ว่าต้องได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท ในจังหวัดเชียงใหม่เฉพาะประชาชนที่มาจองสิทธิ์ภายในงานทั้ง 33 โครงการเป็นลูกค้าหลักที่ส่งงานให้กับธอส.โดยเฉพาะจำนวนยูนิตของแต่ละโครงการมีไม่ต่ำกว่า 100 หน่วยหรือประมาณกว่า 3,000 หน่วย
 
ข่าวนโยบายการเงิน-การคลัง อื่นๆ