ได้ฤกษ์ คิง เพาเวอร์ มหานคร ลงตลาดชูจุดขายคอนโดอัลตราลักชัวรี
Loading

ได้ฤกษ์ คิง เพาเวอร์ มหานคร ลงตลาดชูจุดขายคอนโดอัลตราลักชัวรี

วันที่ : 31 กรกฎาคม 2562
"คิง เพาเวอร์ มหานคร" หรือชื่อเดิม "มหานคร" โครงการ มิกซ์ยูส สูง 77 ชั้น หรือมีความสูงถึง 314 เมตร ที่ถูกยกให้เป็นแลนด์มาร์ก ของกรุงเทพฯ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสาทร และรูปแบบสถาปัตยกรรมการ ออกแบบที่ฉีกแนว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นโครงการห้องชุดสุดหรู ซึ่งเงียบหายจากการทำตลาดไปพักใหญ่หลังจากที่ "กลุ่มคิง เพาเวอร์" เข้าซื้อหุ้นในโครงการดังกล่าวด้วยมูลค่า 14,000 ล้านบาท เพื่อต่อยอดธุรกิจในกลุ่มโรงแรมนั้น
          คิง เพาเวอร์ มหานคร" หรือชื่อเดิม "มหานคร" โครงการ มิกซ์ยูส สูง 77 ชั้น  หรือมีความสูงถึง 314 เมตร ที่ถูกยกให้เป็นแลนด์มาร์ก ของกรุงเทพฯ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนสาทร และรูปแบบสถาปัตยกรรมการ ออกแบบที่ฉีกแนว โดดเด่นไม่เหมือนใคร ถือว่าเป็นโครงการห้องชุดสุดหรู ซึ่งเงียบหายจากการทำตลาดไปพักใหญ่หลังจากที่ "กลุ่มคิง เพาเวอร์" เข้าซื้อหุ้นในโครงการดังกล่าวด้วยมูลค่า 14,000 ล้านบาท เพื่อต่อยอดธุรกิจในกลุ่มโรงแรมนั้น

          ล่าสุด นายมาร์ค เบกาสาท กรรมการผู้จัดการ คิง เพาเวอร์ มหานคร กล่าวว่า ภายหลังการเปลี่ยนชื่อจาก "มหานคร" เป็น "คิง เพาเวอร์ มหานคร" กลุ่ม คิง เพาเวอร์ ก็ได้ฤกษ์ ทำการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าด้วยการนำเสนอประสบการณ์ในการอยู่อาศัยภายใต้ความเป็นส่วนตัวกับโครงการที่พักอาศัยแบบฟรีโฮลด์ ใน "เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก" ห้องชุดพักอาศัยระดับอัลตราลักชัวรี บนชั้น 23-73 ของอาคารรูปทรงพิกเซลอันโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ โดยห้องชุดในโครงการดังกล่าวมีขนาดเริ่มต้น 2-4 ห้องนอน บนพื้นที่ขนาด 135- 447 ตารางเมตร ซึ่งลูกค้าสามารถตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวบนชั้น 59 เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ถึงกว่า 1,100 ตารางเมตร

          สำหรับ ห้องชุดในโครงการนี้ มีการคัดสรรเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับบริการระดับโลกจาก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน และในแต่ละยูนิต ยังได้รับการออกแบบตกแต่งภายใน โดย เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ ซึ่งออกแบบให้มีความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้เป็นเจ้าของห้องชุด โดยแบ่งพื้นที่อำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เช่น คลับ เลาจน์ บนชั้น 54 สถานที่พบปะสังสรรค์ที่เป็นส่วนตัวสำหรับเพื่อนและครอบครัว

          ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อห้องชุด ในโครงการดังกล่าวสามารถใช้ห้องสมุด, บาร์, ห้องรับประทานอาหาร, ครัว, ห้องรับรอง, เล้านจ์ ห้องประชุม และห้องชมโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายกับห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ, ห้องดูภาพยนตร์ส่วนตัว, มินิบาร์, ห้องบิลเลียด, ห้องเกม และห้องเด็กเล่น เพิ่มเติมจากความสะดวกสบายอื่นๆ บนชั้น 7 ได้อีกด้วย

          "นี่คือโอกาสสุดพิเศษที่จะได้เป็นเจ้าของที่พักอาศัยในอาคารที่นับเป็นแลนด์มาร์กอันโดดเด่นของกรุงเทพฯ และหนึ่งในอาคารที่สูงที่สุดของประเทศ ไทย เราได้สร้างจุดหมายปลายทางซึ่งเป็นศูนย์รวมของการบริการที่ล้ำเลิศ ร้านอาหารที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และรสชาติอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก เข้าไว้ด้วยกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเหนือ ระดับในเมือง ที่หาได้เฉพาะที่คิง เพาเวอร์ มหานคร เท่านั้น"นายมาร์ค กล่าว

          ทั้งนี้ โครงการคิง เพาเวอร์ มหานคร คือโครงการมิกซ์ยูสที่ประกอบด้วย โครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ที่พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น มหานคร สกายวอล์ก จุดชมวิวที่สูงที่สุดของประเทศไทย คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ร้านขายของปลอดภาษี และร้านค้าปลีก บนพื้นที่ 3 ชั้น และมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ร้านอาหารและบาร์ที่สูงที่สุด

          "ก้าวต่อไปของโครงการ คิง เพาเวอร์ มหานคร คือการเปิดให้บริการ โรงแรมโอเรียนท์ เอ็กซ์เพรส แห่งแรกของโลก ซึ่งจะมาพร้อมกับร้านอาหารชั้นนำ อาทิ MOTT32 และ Mahanathi โดยเดวิด ทอมป์สัน" นายมาร์ค กล่าว

          สำหรับราคาห้องชุด "เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก" ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ คิงเพาเวอร์ มหานคร มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 42 ล้านบาทขึ้นไป โดยลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการนี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษ เช่น สมาชิก คิง เพาเวอร์ คราวน์ เวาเชอร์ มูลค่า 50,000 บาท สำหรับบริการจัดเลี้ยงจากโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ และบัตรชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่สนามกีฬา คิง เพาเวอร์ เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ