ไรส์แลนด์ ลั่นกวาดลูกค้าทุกกลุ่ม ทุ่ม3.6พันล.ผุดคอนโดฯกลางกรุง
Loading

ไรส์แลนด์ ลั่นกวาดลูกค้าทุกกลุ่ม ทุ่ม3.6พันล.ผุดคอนโดฯกลางกรุง

วันที่ : 30 พฤษภาคม 2562
นายเนี่ย ซงเชี่ยน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติครบวงจรของไทยและมีแผนการลงทุนในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้งระดับแมส กลาง บน ลักชัวรี่ ซุปเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส อาคารพาณิชย์ และโรงแรม ภายใน 3 ปี
          นายเนี่ย ซงเชี่ยน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างชาติครบวงจรของไทยและมีแผนการลงทุนในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้งระดับแมส กลาง บน ลักชัวรี่ ซุปเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส อาคารพาณิชย์ และโรงแรม ภายใน 3 ปี เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะมั่นใจว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเติบโตอย่างมั่นคง และยังคงสามารถขยายตัวและเติบโตไปได้อีกมาก มีความพร้อมทั้งด้านโลจิสติกส์ สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก ผนวกกับความรู้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2560 บริษัทเติบโตแบบก้าวกระโดด และตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างน้อย 50% ในตลาด ไทยทุกปี

          นายเนี่ยกล่าวว่า ในส่วนของโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี นับเป็นโครงการที่ 3 ของไรส์แลนด์ ประเทศไทย เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่ 1 อาคาร สูง 55 ชั้น มีห้องชุดรวม 661 ยูนิต วงเงินลงทุนก่อสร้างกว่า 3,600 ล้านบาท เปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) วันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท

          นายเนี่ยกล่าวว่า ในปีนี้บริษัทได้เปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ อาร์ติซาน รัชดา โครงการมิกซ์ยูส สูง 34 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ปัจจุบัน ปิดการขายไปแล้ว 80% และโครงการ เลค ซีรีน พระราม 2 บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ริมทะเลสาบ มูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท โดยปีนี้นอกจากคลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรีแล้ว บริษัทมีแผนเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการ ในไตรมาสที่ 4 มูลค่าโครงการ ราว 3,400 ล้านบาท รวมเงินลงทุนทั้งสิ้นในปีนี้ 7,000 ล้านบาท และตั้งเป้าที่จะสร้างโครงการใหม่ 3-4 โครงการในทุกปี
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ