เอ็มคิวดีซีลุย3คอนโดฯ2หมื่นล.
Loading

เอ็มคิวดีซีลุย3คอนโดฯ2หมื่นล.

วันที่ : 4 พฤษภาคม 2562
นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอ็มคิวดีซี) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ บริษัทเตรียมเปิดการขายโครงการวิสซ์ดอม อโศก สุขุมวิท คอนโดมิเนียม 39 ชั้น รวม 553 ยูนิต มูลค่า 10,000 ล้านบาท อย่างเป็นทางการ
           นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอ็มคิวดีซี) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ บริษัทเตรียมเปิดการขายโครงการวิสซ์ดอม อโศก สุขุมวิท คอนโดมิเนียม 39 ชั้น รวม 553 ยูนิต มูลค่า 10,000 ล้านบาท อย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดขายพรีเซลให้ลูกค้าไปเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดขายแล้ว 20% ราคาขายปัจจุบันเริ่มที่ 3 แสนบาท/ตร.ม. หรือราคาเริ่มที่ 9 ล้านบาท

           พร้อมกันนี้ในไตรมาส 4 ยังเตรียมเปิดขายคอนโดมิเนียมอีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 10,000 ล้านบาท โดยเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ดินภายใต้โครงการเดอะ ฟอเรสเทียร์ ซึ่งเป็นการพัฒนาแบบผสมผสาน หรือมิกซ์ยูส บนที่ดิน 300 ไร่ บริเวณถนนบางนาตราด กิโลเมตรที่ 7 มูลค่าโครงการกว่า 1 แสนล้านบาท ซึ่งในส่วนของคอนโดฯ ที่เตรียมเปิดการขายดังกล่าวประกอบด้วย โครงการวิสซ์ดอม เดอะฟลอเรสเทียร์ ห้องชุดพักอาศัยกว่า 400 ยูนิต ราคาขายประมาณ 1 แสนบาทเศษ/ตร.ม. และอีกโครงการเป็นคอนโดฯ ที่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ ขนาดโครงการประมาณ 200 ยูนิต

           ในขณะที่ล่าสุดบริษัทเปิดตัว วิสซ์ดอม คลับ แห่งแรกบริเวณ 101 (วัน-โอ-วัน) ทรู ดิจิตอล พาร์ค มูลค่าการลงทุน 40 ล้านบาท เพื่อเป็นศูนย์การเรียนรู้และแบ่งปันให้กับทั้งลูกบ้านของเอ็มคิวดีซี ได้เข้ามาใช้พื้นที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดจนนิสิต นักศึกษา และผู้อยู่อาศัยในชุมชนบริเวณโดยรอบ เบื้องต้นเปิดให้ใช้พื้นที่ฟรีถึงสิ้นปี 2562
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ