แสนสิริ ส่ง สิริเพลส บุกภูเก็ต เจาะตลาดทาวน์เฮาส์หลังแรก
Loading

แสนสิริ ส่ง สิริเพลส บุกภูเก็ต เจาะตลาดทาวน์เฮาส์หลังแรก

วันที่ : 27 มีนาคม 2562
แสนสิริส่งทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริเพลส เจาะตลาดภูเก็ตเปิดตัว "สิริเพลส แอร์พอร์ต" มูลค่า 570 ล้านบาท ชูทาวน์เฮาส์ชั้นเดียวรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ตอบโจทย์บ้านหลังแรก
          แสนสิริส่งทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริเพลส เจาะตลาดภูเก็ตเปิดตัว "สิริเพลส แอร์พอร์ต" มูลค่า 570 ล้านบาท ชูทาวน์เฮาส์ชั้นเดียวรูปแบบใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ตอบโจทย์บ้านหลังแรก

          นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ บริษัทเตรียมจัดงานพรีเซลเปิดให้จองโครงการ "สิริเพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต" บนพื้นที่ 28 ไร่ บริเวณถนนเทพกระษัตรี จำนวน 268 ยูนิต มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท ขนาดเริ่มต้น 21.75 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 87 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวบริษัทเตรียมจัดโปรโมชั่นลุ้นรับข้อเสนอพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

          "นับเป็นการนำเสนอแบรนด์ สิริเพลส ครั้งแรกในภูเก็ต กับรูปแบบทาวน์เฮาส์ ชั้นเดียว หน้ากว้าง 6 เมตร พร้อม ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยที่จอดรถยนต์ 1 คัน และพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ โดดเด่นด้วยฝ้าความสูงพิเศษถึง 3 เมตร โดยดีไซน์สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น ภายใต้ คอนเซ็ปต์ Natural Loft โอบล้อมด้วยธรรมชาติรอบโครงการ พร้อมส่วนกลางมาตรฐานแสนสิริ และถือเป็นทาวน์เฮาส์สำหรับผู้ที่อยากมีบ้านหลังแรกในราคาที่จับต้องได้ เราเชื่อมั่นว่าแบรนด์สิริเพลสจะได้รับการตอบรับที่ดี เช่นเดียวกับ 4 โครงการในจังหวัดภูเก็ต ก่อนหน้านี้"

          โครงการ "สิริเพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ในโครงการแห่งอนาคต Green Port อยู่ใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพียง 5 นาที ใกล้หาดไม้ขาวเพียง 10 นาที และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส, สนามกอล์ฟบลูแคนย่อน, สนามกอล์ฟมิชชั่น ฮิลล์ และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมให้น่าอยู่ด้วยระบบ Sansiri Security Inspection หรือ SSI ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น และสวนออกกำลังกายกลางแจ้งอีกด้วย

          นอกจากนี้ บริษัทยังมีการบริหารจัดการหลังการขายจากบริษัทในเครือ คือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ทำหน้าที่ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การซื้อ ขาย หรือการปล่อยเช่า

          นายสมเกียรติกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ทั้งด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ จากภาครัฐ ทั้งการพัฒนาระบบรถไฟรางเบา การขยายท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่ม สูงขึ้นทุกปี

          โครงการภูเก็ต สมาร์ทซิตี้ ภายใต้แนวคิดการพัฒนาเมืองให้มีความสะดวกสบาย ขณะเดียวกัน ยังมีการลงทุนของภาคเอกชน คือ การเปิดให้บริการของเซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล ป่าตอง รวมถึงแผนการลงทุนจากรีเทลยักษ์ใหญ่ที่เตรียมตัวเปิดโครงการใหม่ในอนาคตอันใกล้ ทั้งหมดล้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญที่ผลักดันให้เมืองภูเก็ตขยายตัว และมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

          โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มแสนสิริในจังหวัดภูเก็ต 9 ปีที่ผ่านมา ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด เห็นได้จากการเปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ รวม 4 โครงการ มูลค่า 3,700 ล้านบาท ทั้งโครงการ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว-ภูเก็ต และฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว-ภูเก็ต ที่ปิดการขาย 100% โครงการบุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต ที่ปัจจุบันมียอดขาย 85% และโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว ปัจจุบันมียอดขายกว่า 90%
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ