ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เสิร์ฟแคมเปญ บ้านแห่งรัก สุดยิ่งใหญ่
Loading

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เสิร์ฟแคมเปญ บ้านแห่งรัก สุดยิ่งใหญ่

วันที่ : 13 กุมภาพันธ์ 2562
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) กระตุ้นธุรกิจอสังหาฯ เร่งการตัดสินใจซื้อลูกค้า จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เสิร์ฟแคมเปญสุดหวาน "บ้านแห่งรัก" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 0 บาท ทุกค่าใช้จ่าย พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 แสนบาท สำหรับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม คุณภาพเยี่ยมกว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด-ปริมณฑล ณ สำนักขายทุกโครงการ
          บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) กระตุ้นธุรกิจอสังหาฯ เร่งการตัดสินใจซื้อลูกค้า จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เสิร์ฟแคมเปญสุดหวาน "บ้านแห่งรัก" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 0 บาท ทุกค่าใช้จ่าย พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 แสนบาท สำหรับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียม คุณภาพเยี่ยมกว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด-ปริมณฑล ณ สำนักขายทุกโครงการ

          ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดแคมเปญ "บ้านแห่งรัก" สำหรับผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจบริษัทด้วยดีเสมอมา โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 0 บาททุกค่าใช้จ่าย พร้อมรับทองคำสูงสุด 2 แสนบาท โดยจัดขึ้นวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ ณ สำนักขายโครงการทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑลและต่างจังหวัดกว่า 40 โครงการ ซึ่งแคมเปญบ้านแห่งรักเป็นแคมเปญใหญ่ของบริษัท

          เพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ สอดคล้องกับการคาดการณ์เรื่องแนวโน้มการโอนกรรมสิทธิ์ของที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ของศูนย์วิจัยกสิกรไทยที่คาดว่า ในไตรมาสแรกของปี 2562 จะเติบโตประมาณ 8.9% หรือมีจำนวนกว่า 4.58 หมื่นหน่วย โดยส่วนหนึ่งน่าจะส่งผลจากมาตรการควบคุมสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารแห่งประเทศไทยที่จะบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไปนั้น ส่งผลกระทบให้ลูกค้าเกิดการเร่งการตัดสินใจของที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย

          ในฐานะผู้ประกอบการ นายชูรัชฏ์กล่าวว่า "สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ควรดำเนินการอย่างรอบคอบ ในส่วนของบริษัทได้มีการจัดแคมเปญบ้านแห่งรักขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในไตรมาสแรกให้ได้มากที่สุด สำหรับยอด Backlog ขณะนี้มีมูลค่า 900 ล้านบาท ในขณะที่การพิจารณาทำโครงการใหม่ๆ จะต้องมีการวิเคราะห์รายละเอียดหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทำเลหรือความชำนาญ ซึ่งลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มีจุดแข็งของทำเลที่ครอบคลุม 5 มุมเมืองทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตลอดจนในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจและแหล่งงาน ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ