บาเนีย กระตุ้นคนซื้อบ้านเร็วขึ้น
Loading

บาเนีย กระตุ้นคนซื้อบ้านเร็วขึ้น

วันที่ : 8 ธันวาคม 2561
น.ส.อัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาเกี่ยวกับ Big Data ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคไทย มีการค้นหาข้อมูลที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนจะตัดสินใจซื้อมากขึ้น แต่ยังคงใช้เวลานานถึง 8-12 เดือน
          น.ส.อัญชนา วัลลิภากร ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาเกี่ยวกับ Big Data ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคไทย มีการค้นหาข้อมูลที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ก่อนจะตัดสินใจซื้อมากขึ้น แต่ยังคงใช้เวลานานถึง 8-12 เดือน

          ทำให้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทเข้ามาพัฒนาเทคโนโลยี Big Data เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เป็นแหล่งข้อมูลที่สมบูรณ์สำหรับการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ เพื่อเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ทำให้ผู้บริโภคมีข้อมูลในการตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น โดย 10 เดือนแรกปีนี้ มีผู้เข้ามาค้นหาที่อยู่อาศัยในเว็บไซต์ www.baania.com จำนวน 7 ล้านคน บริษัทคาดหมายว่าภายใน สิ้นปีนี้จะเพิ่มเป็น 9 ล้านคน และวางเป้าหมายปี 2562 จะมีผู้เข้ามาใช้งานเว็บฯ ประมาณ 18 ล้านคน และคาดหวังว่าผู้บริโภคจะใช้เวลาตัดสินใจซื้อสั้นลงเหลือ 6-8 เดือน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ