โตโต้-ชิครีพับลิค เปิดพท.โชว์นวัตกรรม-เฟอร์ฯ
Loading

โตโต้-ชิครีพับลิค เปิดพท.โชว์นวัตกรรม-เฟอร์ฯ

วันที่ : 13 มีนาคม 2560
โตโต้-ชิครีพับลิค เปิดพท.โชว์นวัตกรรม-เฟอร์ฯ

นายฮิโรยูกิ ซูซูกิ ประธาน บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปีนี้บริษัทเตรียมขยายเพิ่ม 5 สาขาในต่างจังหวัด ประกอบด้วยจังหวัดอุดรธานี นครราชสีมา ระยอง พิษณุโลก และนครศรีธรรมราช จากปัจจุบันมีอยู่แล้ว 20 สาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญส่วนหนึ่งที่จะผลักดันยอดขายโตโต้ในปีนี้ให้เติบโต 30%

ล่าสุด บริษัทเพิ่งเปิดตัวโชว์รูมนวัตกรรม "โตโต้ เทคนิคอล เซนเตอร์ แบงค็อก" ณ อาคารจี ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 12 พื้นที่รวม 700 ตารางเมตร โดยมีบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด เป็นผู้ออกแบบและตกแต่ง เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ มีการจัดแบ่งพื้นที่ 11 โซน อาทิ โซนแบรนดิ้ง อยู่ด้านหน้าสุดของโชว์รูม นำเสนอสาขาทั่วโลกของโตโต้, โซนเทคโนโลยี่ นำเสนอสินค้ารุ่นยอดนิยมที่สั่งทำพิเศษ มีการผ่าครึ่งให้เห็นระบบการชำระล้างแบบทอร์นาโดและไฮบริดอีโคโลยี, โซนห้องอาบน้ำ, เอ็กซ์พีเรียนซ์รูม นำเสนอผลงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เป็นต้น

"แบรนด์โตโต้อยู่ในประเทศญี่ปุ่นกว่า 100% มีส่วนแบ่งตลาด 70% รวมทั้ง ส่งออกไปยังจีน อเมริกา ยุโรป นโยบายบริษัทต้องการขยายตลาดในอาเซียน โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีดีมานด์ในตลาดกลาง-บนสูง" นายซูซูกิกล่าว

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชิค รีพับลิค จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2559 บริษัทมียอดขาย 860 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 5-10% เนื่องจากประเมินว่ายังมีความต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสูงต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์ "แวลู ฟอร์ มันนี่" สร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคในการเลือกช็อปปิ้งที่นี่มีความคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

กลุ่มเป้าหมาย แบ่งเป็นลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ 25-30% ลูกค้าทั่วไป 75% โดยเรื่องใหม่ล่าสุด บริษัทนำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ใหม่ "ริน่า เฮย์" สไตล์อินดัสเตรียลลอฟต์ เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน กลุ่มคนเริ่มสร้างครอบครัว เหมาะกับการนำไปใช้ในพื้นที่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ไซซ์เล็ก และคอนโดมิเนียม โดยวางแผนเพิ่มพื้นที่ขายริน่า เฮย์ 3 สาขาในชิค รีพับลิค ได้แก่ สาขาถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา) สาขาบางนา-ตราด กม. 4 และสาขาพัทยา ในอนาคตตั้งเป้าลงทุนแบรนด์ริน่า เฮย์เป็นโฮมแฟชั่นสโตร์แบบสแตนด์อะโลน

ที่มา : หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ