เซเดอร์เร่ ทุ่มงบลุยเก้าอี้สุขภาพรับคนรุ่นใหม่ใส่ใจ-สังคมสูงวัย
Loading

เซเดอร์เร่ ทุ่มงบลุยเก้าอี้สุขภาพรับคนรุ่นใหม่ใส่ใจ-สังคมสูงวัย

วันที่ : 28 ตุลาคม 2560
เซเดอร์เร่ ทุ่มงบลุยเก้าอี้สุขภาพรับคนรุ่นใหม่ใส่ใจ-สังคมสูงวัย

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ (ZEDERE) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2560 บริษัทมีแผนลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เน้นดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุรองรับประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมสูงวัย เฉพาะไตรมาส 4 บริษัทตั้งงบตลาดรวม 33 ล้านบาท ทั้งโรดโชว์และจัดอีเวนต์ เพื่อให้ยอดขายถึงเป้าหมายทั้งปีนี้ที่ 920 ล้านบาท แบ่งเป็นในประเทศ 100 ล้านบาท และต่างประเทศ 820 ล้านบาท

"ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับสังคมไทยเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ส่งผลให้ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนเติบโตต่อเนื่อง โดยปีนี้มีมูลค่าตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทย 8 หมื่นล้านบาท เติบโตขึ้น 12% จากปีก่อนซึ่งสวนทางกับกำลังซื้อที่หดตัวกว่า 21% สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และคาดว่าปีหน้ามีแนวโน้มโตต่อเนื่องถึง 15% ตามอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ที่คาดว่าจะขยายตัว 15-20%" นายนัยธาดากล่าว

นายนัยธาดากล่าวว่า ล่าสุดบริษัทเข้าร่วมงานบ้านและสวน ปี 2017 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม-5 พฤศจิกายน ได้นำเก้าอี้หนังปรับนอนใหม่ 2 รุ่น ไปเปิดตัว ได้แก่ ฟิตโต้ (Fitto) และแกรนด์ แมสเซตโต้ (Grand Massetto) โดยชูจุดเด่นนวัตกรรมเก้าอี้ปรับนอนรองรับสรีระของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายรุ่นฟิตโต้ปีหน้าที่ 15,000 ตัว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน