'โกลบอลเฮ้าส์'ทุ่ม2พันล.ขยายเพิ่ม8สาขา
Loading

'โกลบอลเฮ้าส์'ทุ่ม2พันล.ขยายเพิ่ม8สาขา

วันที่ : 12 มิถุนายน 2561
'โกลบอลเฮ้าส์'ทุ่ม2พันล.ขยายเพิ่ม8สาขา

นายเกรียงไกร สุริยวนากุล ซัปพลายเชนไดเรกเตอร์ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเติบโตของธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดยทางบริษัทมีแผนที่จะทุ่มงบกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อขยายสาขาเพิ่มในปีนี้อีก 8 สาขา ทำให้สิ้นปี 61 โกลบอลเฮ้าส์ จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 61 สาขา

ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามกลไกทางสังคม และพัฒนาการด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ส่งผลให้ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน ต้องปรับตัวให้ก้าวทันกับโลกยุคใหม่ที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภคยุคดิจิทัลซึ่งต้องการความสะดวกและรวดเร็วเมื่อจะซื้อสินค้า ทางโกลบอลเฮ้าส์ จึงได้เปิดตัวช่องทางขายออนไลน์ Click and Collect เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการชอปปิ้งผ่านระบบออนไลน์ ทางเว็บไซต์ www.globalhouse.co.th  ซึ่งจะรวบรวมสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านโกลบอลเฮ้าส์มาไว้ที่เว็บไซต์นี้ ให้เสมือนยกร้านโกลบอลเฮ้าส์ไปไว้ที่บ้านลูกค้า

ปัจจุบันโกลบอลเฮ้าส์ มีสาขาทั่วประเทศจำนวน 57 สาขา โดยเปิดสาขาล่าสุดที่ จ.ชัยนาท เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในเดือนกรกฎาคมนี้ กำลังจะเปิดสาขาที่ 58 ที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา โกลบอลเฮ้าส์เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.30-19.00 น. (ยกเว้นสาขาปทุมธานี, ศาลายา, อยุธยา, เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน 360 องศา