เสนาฯ เล็งเปิดตัวคอนโดหรูริมเจ้าพระยา
Loading

เสนาฯ เล็งเปิดตัวคอนโดหรูริมเจ้าพระยา

วันที่ : 5 กันยายน 2561
เสนาฯ เล็งเปิดตัวคอนโดหรูริมเจ้าพระยา

เสนา ฮันคิว รุกตลาด อสังหาฯ ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก เล็งเปิดตัวคอนโดหรู "นิช โมโน เจริญนคร" มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งขยายตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ใหม่ ด้วยการพัฒนาสินค้าให้มี ความหลากหลาย รองรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์

ล่าสุด เตรียมพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ในย่านฝั่งธนบุรี เปิดตัวในเดือนก.ย.นี้ โดยมีเอกลักษณ์ การออกแบบ และไลฟ์สไตล์แตกต่าง ภายใต้แบรนด์"นิช โมโน เจริญนคร มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ภายใต้การร่วมทุนบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ซึ่งถือว่า เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู บนทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกแลนด์มาร์ค ของไทย

"ทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกทำเลที่ผู้ประกอบการอสังหาฯให้ความสนใจ ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยามีเสน่ห์เฉพาะตัว แต่ไม่ใช่ว่าตลอดแนวแม่น้ำจะเป็นพื้นที่ ที่ขายได้ทั้งหมด ต้องเฉพาะพื้นที่ที่มี ครบทั้งแหล่งชอปปิง และแหล่งท่องเที่ยว การคมนาคมสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง ฉะนั้น ย่านเจริญกรุง เจริญนคร จึงจัดเป็น ทำเลที่มีศักยภาพอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีทอง กรุงธนบุรี - คลองสาน คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี2563"

นางเกษรา ยังระบุว่า ในช่วง2-3ปี ที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงเจริญกรุง-เจริญนคร มีการปรับราคา ขึ้นมากกว่า 40% เนื่องจากการเข้ามาของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่

นอกจากนี้ อัตราการขายของคอนโดมิเนียมหรูริมน้ำค่อนข้างดี หากเป็นคอนโดมิเนียมระหว่างก่อสร้างจะมีอัตราขายที่ 80%ส่วนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ พร้อมอยู่มีอัตราขายเฉลี่ย95%ทำให้มี สต็อกห้องชุดพร้อมอยู่เหลือไม่มากเพียง 100 กว่ายูนิต

"โครงการนิช โมโน เจริญนคร ตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร (ช่วงระหว่างซอยเจริญนคร76- 78) บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจาก แยกบุคคโล700เมตร เป็นอาคารสูง 36 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 537ยูนิต" นางเกษรา กล่าว

อัตราการขายคอนโดหรูริมน้ำค่อนข้างดี คอนโดระหว่างก่อสร้างจะมีอัตราขายที่ 80%

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ