สิงห์-ไดวะ ผุดคอนโดฯกลางกรุง
Loading

สิงห์-ไดวะ ผุดคอนโดฯกลางกรุง

วันที่ : 12 กันยายน 2561
สิงห์-ไดวะ ผุดคอนโดฯกลางกรุง

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาร่วมมือกับไดวะเฮ้าส์ กรุ๊ป บริษัทก่อสร้างและรับสร้างบ้านที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ตามนโยบายขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็น "พรีเมียร์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ แอนด์ อินเวสต์เม้นท์ โฮลดิ้ง คัมปานี" เพื่อรองรับโอกาสในอนาคต ส่งเสริมจุดแข็งของธุรกิจที่พักอาศัยในการขึ้นสู่การเป็น Leading Premium Developer

การร่วมทุนระหว่างสิงห์เอสเตทและไดวะเฮ้าส์ เพื่อลงทุนและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เริ่มโครงการแรกที่ EYSE Shukhumvit 43 (อีส สุขุมวิท 43) คอนโดมิเนียมลักชัวรี บริเวณสุขุมวิท 43 มูลค่า 2,000 ล้านบาท ทางไดวะ เฮ้าส์ จะนำเทคโนโลยี การก่อสร้างจากญี่ปุ่น สำหรับที่อยู่อาศัยเข้ามาปรับใช้ในโครงการ เป้าหมายในการร่วมทุน เพื่อเป็น Strategic Partnership หรือร่วมทุนพัฒนาโครงการระยะยาวแบบต่อเนื่อง และแผนความร่วมมือรูปแบบอื่นๆ ในอนาคต

นายโนบูยะ อิชิคิ ผอ.อาวุโส ฝ่ายงานต่างประเทศ บริษัท ไดวะเฮ้าส์ อินดัสทรี กล่าวว่า การเข้ามาในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสเข้ามาศึกษาตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ทั้งการทำการตลาด ความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงประเมินความเป็นไปได้ในการนำนวัตกรรมก่อสร้างจากญี่ปุ่นเข้ามาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย โดยไดวะเฮ้าส์ กรุ๊ป เชี่ยวชาญในการใช้นวัตกรรมการก่อสร้างที่ทันสมัย มีศูนย์วิจัยและพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีที่เมืองนารา ญี่ปุ่น

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวสด
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ