เปิดตัว3ผู้บริหารดึง'เกศรา'นั่งปธ.
Loading

เปิดตัว3ผู้บริหารดึง'เกศรา'นั่งปธ.

วันที่ : 21 กันยายน 2561
เปิดตัว3ผู้บริหารดึง'เกศรา'นั่งปธ.

'ออลอินสไปร์'ลั่น5ปีขึ้นท็อป5อสังหาฯ

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ปรับองค์กรใหม่โดยดึงผู้บริหารที่มีศักยภาพในด้านต่างๆ เข้ามาช่วยบริหารจัดการ พร้อมปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์ ออลล์ อินสไปร์ เพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ โดยตั้งเป้าติด 1 ใน 5 อันดับของประเทศ ในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ภายในเวลา 5 ปีต่อจากนี้ อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 8,500 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรกเปิดตัวไปแล้ว 4 โครงการ มูลค่ากว่า 7,250 ล้านบาท ส่วนช่วงที่เหลือปีนี้จะเปิดเพิ่มอีกกว่า 3,400 ล้านบาท

"ในช่วงครึ่งปีหลังจะมียอดทยอยโอนกว่า 8,000 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ เนื่องจากล่าสุดได้ดึงตัวผู้บริหารมืออาชีพ 3 คน มาช่วยงาน ประกอบด้วย นางเกศรา มัญชุศรี ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ บริหารจัดการในด้านภาพรวมของบริษัท นายสมชาย ชาญธนเวทย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารจัดการด้านการเงิน และ นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริหารจัดการด้านการปฏิบัติงานต่างๆ ซึ่งทั้งสามคนนี้จะเข้ามาช่วยขับเคลื่อนและเสริม ศักยภาพให้บริษัทมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น" นายธนากรกล่าว

นางเกศรากล่าวว่า เศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโตปีละ 4% โดยปีนี้โตอยู่ที่ 4.5% ซึ่งคาดว่าปีหน้าจะสามารถขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดที่โตขึ้นตามเศรษฐกิจ คืออสังหาริมทรัพย์ สามารถสร้างมูลค่าได้สูง โดยการเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระของ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ฯ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายในการเข้ามาเป็นส่วนเสริมความเข้มแข็งให้กับองค์กร ที่มีความแข็งแกร่งมากอยู่แล้วให้เพิ่มขึ้นอีก และขับเคลื่อนขยายการเติบโตเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยมีกลยุทธ์ในการบริหารงานคือ เน้นลูกค้าเป็นหลัก ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้านและการบริการหลังการขายที่ดี ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านงานมามากมาย คาดว่าจะสามารถขับเคลื่อนบริษัทให้เติบโตและแข็งแกร่งมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

"หลังหมดวาระกรรมการและผู้จัดการตลาด หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ก็ได้เข้ามา บริหารงานให้กับบริษัทที่เป็นองค์กรเอกชนอย่างเต็มตัว" นางเกศรากล่าว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ