SPALIเปิดแนวราบมูลค่า1.4พันล้าน พรีเซลเดือนก.ย.นี้
Loading

SPALIเปิดแนวราบมูลค่า1.4พันล้าน พรีเซลเดือนก.ย.นี้

วันที่ : 21 กันยายน 2561
SPALIเปิดแนวราบมูลค่า1.4พันล้าน พรีเซลเดือนก.ย.นี้

SPALI เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ "ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-รามอินทรา" มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ชูจุดเด่นการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด Home it's not just a place, it's a FEELING สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยแห่งใหม่

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ "ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-รามอินทรา" มูลค่า 1,400 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 53 ไร่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการแนวราบที่มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งด้านการออกแบบที่มอบพื้นที่กว้าง คุ้มค่า เน้นการประหยัดพลังงาน และศักยภาพของทำเลรามอินทราวงแหวนรอบนอก ใกล้โครงการรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน และรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี

อีกทั้งใกล้ทางด่วนเอกมัย-จตุโชติ และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างหลากหลาย รายล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย อาทิ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา เดอะ พรอมานาด รามอินทรา โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี และโรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ

เปิดขายเดือนก.ย.นี้

สำหรับโครงการ "ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-รามอินทรา" ที่อยู่อาศัย แห่งใหม่ ภายใต้แนวคิด Home it's not just a place, it's a FEELING สื่อความหมายถึง ที่ที่ "บ้าน" ไม่ใช่แค่บ้าน แต่เป็นที่ที่ให้ทุกๆ วันของคุณ เป็นวัน "แห่งความสุข" ส่งต่อแนวคิดสู่การออกแบบโครงการแห่งนี้ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข มีแบบบ้านหลากหลายถึง 6 แบบ ที่นำมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามขนาดครอบครัว ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม

โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจด้วยการมอบพื้นที่กว้าง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 113-175 ตร.ม. ด้วยตัวบ้านกว้างถึง 6.6 ม. ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก 2 ที่จอดรถ กับการออกแบบที่ทำให้ทาวน์โฮมมีพื้นที่ส่วนตัว และมีพื้นที่สีเขียวทุกหลัง

พร้อมเปิด Pre-Sales วันที่ 29-30 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ณ สำนักงานขายโครงการ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ทันหุ้น
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ