PSHเตรียมขายคอนโดฯหรู เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ มูลค่า 2,700 ล้าน
Loading

PSHเตรียมขายคอนโดฯหรู เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ มูลค่า 2,700 ล้าน

วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2561
PSH เตรียมเปิดขายคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี “เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างวันที่ 10–11 พ.ย.นี้
          PSH เตรียมเปิดขายคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี “เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์” มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างวันที่ 10–11 พ.ย.นี้

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมี่ยม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท โดยจะเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างในช่วงวันที่ 10–11 พฤศจิกายนนี้ และสำหรับลูกค้าที่จองในงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 400,000 บาท

          สำหรับโครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีจำนวนห้องชุดรวม 164 ยูนิต บนที่ดินกว่า 3 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ซึ่งเป็นซอยที่ได้รับรางวัลซอยน่าอยู่ของ กทม. มีความสะอาด และเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ สถานทูต ร้านอาหาร โรงพยาบาล และซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงห้างสรรพสินค้าทั้งแบรนด์ในไทยและต่างชาติ

          โดยมีแบบห้องให้เลือก 5 แบบ บนพื้นที่ตั้งแต่ขนาด 48.40–228 ตารางเมตร ซึ่งมีห้องที่เป็นไฮไลต์ของโครงการนี้ คือห้อง Triplex 3 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 206-228 ตารางเมตร วางตำแหน่งห้องหันเข้าคอร์ทกลาง เพื่อการชมวิวสวนได้อย่างเต็มอิ่ม และยังสามารถเดินออกจากห้องพักผ่านประตูกระจกและลงบันไดไปยังสระว่ายน้ำได้ทันที พร้อมที่จอดรถส่วนตัว และห้องแม่บ้านที่ชั้นใต้ดิน ระดับราคาขายตั้งแต่ 12-60 ล้านบาท

          ทั้งนี้ โครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ ถูกออกแบบมาให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ที่พร้อมจะมาสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เหมือนพักอยู่ในบ้านตากอากาศส่วนตัว ซึ่งมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 2 ไร่ ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านนี้

          นอกจากนี้ ภายในโครงการเลือกใช้วัสดุที่เป็น Best-in-class ที่บริษัทได้ใส่ใจและคัดสรรมาอย่างดีที่สุด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น Infinite Pool สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้สามารถว่ายน้ำได้อย่างไม่รู้จบ Hideaway Garden พร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยการแบ่ง Pocket Seat แยกไว้ Panoramic Lobby, The Reserve Lounge, Fitness Suite, Wellness Retreat &Onsenและ Private Salon & Spa เป็นต้น

          “ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านสุขุมวิทยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และเป็นแหล่งงานที่มีศักยภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งแฮงค์เอาต์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว” นายประเสริฐ กล่าว

          นายประเสริฐ กล่าวอีกว่า ที่ตั้งของโครงการยังสะดวกด้านการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน ซึ่งส่งผลให้คอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิทยังเป็นที่ต้องการในลำดับต้น ๆ อย่างไรก็ตาม โครงการ เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์ เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี บนเป็นที่ดินผืนใหญ่กว่า 3 ไร่ ที่หาไม่ได้อีกแล้วในซอยสุขุมวิท 61 ซึ่งในอนาคตจะเพิ่มมูลค่าได้อย่างแน่นอน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ