ชาญอิสสระบุกเมืองท่องเที่ยวดันปี 62โต25%
Loading

ชาญอิสสระบุกเมืองท่องเที่ยวดันปี 62โต25%

วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2561
นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในปี 2562 ว่า เตรียมเปิดตัวโครงการมูลค่ารวม 6,400 ล้านบาท ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมบนถนนจันทน์-สาทร ราคาขายเฉลี่ย 1.8 แสนบาท/ตารางเมตร มูลค่า 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดการขายในช่วงไตรมาส 2/2562
          ชาญอิสสระ กางแผนปี 2562 เปิดโครงการใหม่ 6,400 ล้าน เน้นเมืองท่องเที่ยวหัวหิน-ภูเก็ต
          นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในปี 2562 ว่า เตรียมเปิดตัวโครงการมูลค่ารวม 6,400 ล้านบาท ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมบนถนนจันทน์-สาทร ราคาขายเฉลี่ย 1.8 แสนบาท/ตารางเมตร มูลค่า 2,000 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดการขายในช่วงไตรมาส 2/2562 และยังมีโครงการที่เป็นส่วนต่อขยาย ของโครงการที่หัวหินและภูเก็ตที่จะมี การขยายเพิ่มเติม ประกอบด้วยโครงการส่วนต่อขยายของโรงแรมศรีพันวาภูเก็ต ที่จะมีการก่อสร้างคอนเวนชั่นฮอลล์ขนาด 400 คน พร้อมห้องพักแบบพูลสวีทเพิ่มอีก 20 ห้อง รองรับการขยายตัวของการจัดงานอีเวนต์ ประชุม สัมมนา มูลค่า 1,000 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 และจะแล้วเสร็จในปี 2563 พร้อมกับการก่อสร้างพูลวิลล่าเพิ่มอีก 4 หลัง มูลค่า 200 ล้านบาท

          สำหรับโครงการที่หัวหินจะมีการขยายโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน ได้มีการเริ่มก่อสร้างในส่วนของโรงแรม เป็นอาคารสูง 12 ชั้น 50 ห้องพัก พร้อมห้องประชุม จัดเลี้ยง ร้านอาหาร สปา มูลค่า 1,500 ล้านบาท และโครงการบ้านพักตากอากาศจะมีการก่อสร้างเพิ่มอีก 2 โครงการ คือ พูลวิลล่าที่โครงการทิวทะเลเอสเตท จำนวน 7 หลัง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มูลค่า 200 ล้านบาท ขณะเดียวกันจะมีการพัฒนารูปแบบโครงการที่พักอาศัยในโครงการทิวทะเลรูปแบบใหม่ที่เป็นแบบไทม์ แชร์ริ่ง ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยสูง 16 ชั้น จำนวน 80 ยูนิต พร้อมกับพัฒนาปั๊มน้ำมันและพื้นที่ค้าปลีกด้านหน้าโครงการทิวทะเลบนพื้นที่ 5 ไร่ มูลค่า 80 ล้านบาท

          ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2562 เติบโต 25% สูงขึ้นจากปีนี้ที่ตั้งเป้าไว้เติบโต 10-15% จากการที่บริษัทหันมาเน้นการขายโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนที่อยู่ระหว่างการขาย เพื่อสร้างรายได้กลับมาให้แก่บริษัท โดยบริษัทยังคงกลยุทธ์การลดราคาขายบางโครงการเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ขณะที่การพัฒนาโครงการใหม่จะเน้นการใช้ที่ดินเปล่าที่มีอยู่มาพัฒนา โดยจะเน้นหัวหินและภูเก็ต ส่วนกรุงเทพฯ จะอยู่ทำเลกลางเมืองจับตลาดระดับบนและชาวต่างชาติ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ