ผุดบ้านหรู2ทำเล เพอร์เฟคเรสซิเดนซ์
Loading

ผุดบ้านหรู2ทำเล เพอร์เฟคเรสซิเดนซ์

วันที่ : 15 ตุลาคม 2561
เพอร์เฟคย้ำแบรนด์เจ้าตลาดทำเลกรุงเทพกรีฑา เปิดตัวบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์" พร้อมกัน 2 ทำเล โซนกรุงเทพฯตะวันออก มูลค่ารวม 1,480 ล้าน เผยยอดขาย 9 เดือนแรกโต 50% เดินหน้าลงทุนไตรมาส 4/61 ทั้งบ้าน-คอนโดฯ 9 โครงการ มูลค่ารวม 14,316 ล้าน
          เพอร์เฟคย้ำแบรนด์เจ้าตลาดทำเลกรุงเทพกรีฑา เปิดตัวบ้านหรูแบรนด์ใหม่ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์" พร้อมกัน 2 ทำเล โซนกรุงเทพฯตะวันออก มูลค่ารวม 1,480 ล้าน เผยยอดขาย 9 เดือนแรกโต 50% เดินหน้าลงทุนไตรมาส 4/61 ทั้งบ้าน-คอนโดฯ 9 โครงการ มูลค่ารวม 14,316 ล้าน

          นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพอร์เฟครับอานิสงส์จากการเปิดใช้ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เนื่องจากมีแลนด์แบงก์ 300 กว่าไร่ มีศักยภาพสูงเพราะสามารถเข้าออกได้ 2 ถนนสายหลัก ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ล่าสุด  "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์" พร้อมกัน 2 ทำเลในโซนกรุงเทพฯตะวันออก มูลค่ารวมกัน 1,480 ล้านบาท

          รายละเอียดประกอบด้วย "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 77" พื้นที่ 33 ไร่ จำนวน 108  ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท และ "เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9- กรุงเทพกรีฑา" พื้นที่ 16 ไร่ จำนวน 39 ยูนิต มูลค่าโครงการ 430 ล้านบาท บ้านแต่ละแปลงเริ่มต้นบนที่ดิน 64-82 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190-230 ตารางเมตร

          ทั้งนี้ โครงการบ้านหรูทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯมีการขยายตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อการก่อสร้างถนนกรุงเทพ กรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยเกิดใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว เดินทาง สะดวก สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก อาทิ ถนนศรีนครินทร์ รามคำแหง พระราม 9 เพชรบุรี ได้โดยตรง

          "จุดเด่นอยู่ที่รูปแบบโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตไม่มาก แบบบ้านสไตล์ classic revival ผสมผสานความสวยงามคลาสสิกและความทันสมัย นอกจากนี้ มีนวัตกรรมการอยู่อาศัยในรูปแบบบ้านอัจฉริยะ อาทิ smart IP camera กล้องวงจรปิดที่ดูภาพได้จากมือถือ, smart air condition controller IR transmitter ระบบควบคุมเครื่องปรับอากาศ, smart motion sensor อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเปิดปิดไฟอัตโนมัติ, power monitoring ระบบตรวจติดตามการใช้พลังงานไฟฟ้า ประปา ในบ้านแบบเรียลไทม์, Amazon ระบบควบคุมและสั่งการอุปกรณ์ในบ้านด้วยเสียง เป็นต้น โดยเน้นกลุ่มเป้าหมาย ในระดับราคา 10-15 ล้านบาท"

          โดยปัจจุบัน บริษัทมีโครงการภายใต้การ พัฒนาบนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 6 โครงการ คิดเป็นพื้นที่รวม 312 ไร่ มูลค่าโครงการ 10,050 ล้านบาท และยังมีแลนด์แบงก์รอพัฒนาได้อีก 100 ไร่

          นายวงศกรณ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ยอดขายไตรมาส 3/61 คาดทำได้ 5,300 ล้านบาท เติบโต 35% เทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2560 มาจากโครงการแนวราบ 3,500 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 1,800 ล้านบาท เมื่อรวมยอดขาย 9 เดือนแรกของ ปีอยู่ที่ 13,250 ล้านบาท โต 50% เทียบกับ ช่วง 9 เดือนของปีก่อน แผนลงทุนไตรมาส 4/61 วางแผนเปิดตัวเพิ่ม 9 โครงการ แบ่งเป็นแนวราบ 7 โครงการ คอนโดฯ 2 โครงการ มูลค่ารวม 14,316 ล้านบาท

          นายวงศกรณ์กล่าวถึงโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรต่างประเทศ 3 แห่งด้วยว่า มีความคืบหน้าเป็นลำดับ โดยโปรเจ็กต์ร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์ พัฒนาบ้านเดี่ยว ไฮเอนด์ทำเลแจ้งวัฒนะ 130 ไร่ มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ดำเนินการขาย ที่ดินเข้าบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นเรียบร้อย และจะมีการบันทึกรายได้จากการขายที่ดินในไตรมาส 3/61 จำนวน 800 ล้านบาท

          ความร่วมมือกับเซกิซุย เคมิคอล พัฒนาบ้านระบบโมดูลาร์ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ รวมมูลค่า 2,230 ล้านบาท กำหนดเปิดตัวต้นปี 2562 และความร่วมมือกับกลุ่ม ซูมิโตโม ฟอเรสทรี ลงทุนคอนโดฯไฮเอนด์ แบรนด์ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ 319 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,000 ล้าน กำหนดเปิดขายปลายเดือนพฤศจิกายน 2561

          "ตลาดคอนโดฯยอมรับว่ามีปัญหาฟองสบู่ เกิดขึ้นจริงในบางโลเกชั่น อาทิ แนวรถไฟฟ้า สายสีม่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงข้ามสะพาน พระนั่งเกล้าไปแล้วมีโอเวอร์ซัพพลายค่อน ข้างชัดเจน กับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วน ต่อขยายทั้งทิศเหนือและทิศตะวันออก ซึ่งดีเวลอปเปอร์หลายรายมีการชะลอโครงการแล้ว" นายวงศกรณ์กล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ