ชินวะ ผุดโปรแกรมบริหารคอนโดเช่า
Loading

ชินวะ ผุดโปรแกรมบริหารคอนโดเช่า

วันที่ : 12 ตุลาคม 2561
ชินวะฯ ผุด ทริเปิลเอสโปรแกรมบริหารงานหลังงานขาย ประสานผู้เช่าญี่ปุ่นตัดตอนเอเย่นต์ เผยเป็นกลยุทธ์จากบริษัทแม่ญี่ปุ่น บริหารห้องชุด เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในมือกว่า 5,000 ห้อง
          ชินวะฯ ผุด ทริเปิลเอสโปรแกรมบริหารงานหลังงานขาย ประสานผู้เช่าญี่ปุ่นตัดตอนเอเย่นต์ เผยเป็นกลยุทธ์จากบริษัทแม่ญี่ปุ่น บริหารห้องชุด เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในมือกว่า 5,000 ห้อง

          มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้บริหารงานคอนโดมิเนียมจิตวิญญาณญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้จัดตั้งส่วนงานทริเปิลเอส (SSSหรือTriple S) ซึ่งเป็นโปรแกรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ระบบบริหารงานหลังการขาย กลยุทธ์ที่เตรียมพร้อม ที่จะเข้ามาช่วยประสานงานบริการกับผู้เช่า ทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่ม เป้าหมายใหญ่ของผู้เช่าเป็นชาวญี่ปุ่น  ในขณะเดียวกันจะเป็นการแบ่งเบาภาระการทำงานให้เอเย่นต์รวมถึงนักลงทุนเจ้าของห้องชุด โดยเอเย่นต์ที่หาห้องพักให้ผู้เช่าชาวญี่ปุ่นในไทย ปัจจุบันมีประมาณ 40 ราย ทั้งนี้เป็นบริการสำหรับโครงการของชินวะ กรุ๊ปเท่านั้น โดยโครงการแรก

          คือ โครงการ รูเนะสุ ทองหล่อ 5 กำหนดแล้วเสร็จพร้อมโอนให้ลูกค้าเข้าอยู่ประมาณไตรมาส 3 ปี 2562

          "ทริเปิลเอส เป็นกลยุทธ์จากชินวะญี่ปุ่น-ประเทศแม่ ซึ่งประสบความสำเร็จจากผลงานอ้างอิง โดยปัจจุบัน มีการบริหารงานห้องชุด และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในมือกว่า 5,000 ห้องที่ญี่ปุ่น เป็นส่วนงานที่ตั้งขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่า ตัดขั้นตอนการทำงานของเอเย่นต์ เพราะปัจจุบันไม่ว่าลูกค้าผู้เช่าจะมีปัญหาอะไร เล็กใหญ่ขนาดไหนจะติดต่อไปที่เอเย่นต์ทุกครั้ง ทำให้เอเย่นต์ยังต้องมีภาระบริการผู้เช่าตลอดอายุสัญญาเช่า"

          โดยส่วนงานทริเปิลเอสของชินวะฯ ผู้เช่าสามารถติดต่อโดยตรงกับบริษัทได้ตลอดเวลา เพราะมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถพูดภาษาญี่ปุ่น และภาษาสากลได้ รวมถึงมีซัพพลายเออร์และช่างงานระบบต่างๆในมือ ทำให้สามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่าได้อย่างทันท่วงที ไม่ว่าจะมีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องใด

          ทั้งนี้ ชินวะ กรุ๊ป บริษัทแม่ของชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) มีสำนักงานใหญ่ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น มีรากฐานเติบโตมาจากงานคอนสตรัคชั่น มีประวัติศาสตร์การดำเนินงานมาถึง 128 ปีแล้ว กลุ่มทุนขนาดใหญ่ที่มีธุรกิจในเครือแตกไลน์หลายแขนง ได้เริ่มเข้ามาร่วมทุนกับกลุ่มทุนไทยตั้งแต่ปี 2559 ปัจจุบันดำเนินงานคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ โครงการรูเนะสุ ทองหล่อ 5 คอนโดมิเนียมโลวไรส์ 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 156 ยูนิต มีการติดตั้งระบบรูเนะสุ 2 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า1,200ล้านบาท ขณะนี้มีความคืบหน้างานก่อสร้างประมาณ 30 % คาดว่าจะแล้วเสร็จราวไตรมาส 3 ปี 62, โครงการเร็น สุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมมิตร) เป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 298 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ2,600ล้านบาท ติดตั้งระบบ รูเนะสุทุกยูนิต
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ